Kết hợp với ca sĩ Hàn Quốc Jang Won Young, giới thiệu các sản phẩm mới đi kèm với hệ thống nhận dạng thương hiệu cập nhật, Malto cho thấy mục đích thu hút đối tượng khách hàng tuổi trẻ.

Trong khoảng thời gian gần đây, ngành công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam đã nhận thấy sự biến chuyển rõ rệt trong thói quen mua sắm của thanh thiếu niên. Theo như thống kê từ Kantar, phân khúc khách hàng nằm trong độ tuổi từ 13 đến 24 thường tìm kiếm sản phẩm có lợi cho hệ tiêu hoá và chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh đó, họ còn thích khám phá những hương vị độc đáo, mang tính sáng tạo cao, phản ánh tinh thần tích cực và hiện đại của thế hệ này.
Nhận thấy xu hướng đó, nhóm R&D của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF - đơn vị sở hữu nhãn hàng Malto - đã thực hiện “cách mạng toàn diện”, bao gồm việc phân tích cặn kẽ gu thẩm mỹ của thanh thiếu niên cho tới việc nâng cấp hoàn thiện dòng sản phẩm, đồng thời chuyển đổi phương thức tiếp cận nhằm thích ứng tốt hơn với đối tượng người trẻ tuổi.

Yếu tố nổi bật đầu tiên khi Malto tái xuất trên thị trường là sự trình làng của Sparkling Yogurt – thức uống sữa chua có gas đặc trưng ở Việt Nam, được nhập khẩu thẳng từ Hàn Quốc. Việc hòa quyện giữa khí carbon dioxide và sữa chua mang lại cảm giác tươi mát, khác biệt cho người thưởng thức. Ngoài ra, thành phần 5 tỷ Postbiotic Lactobacillus tốt cho hệ tiêu hóa cũng hỗ trợ giảm cảm giác đói cho khách hàng sử dụng.

Yogurt có gas đang trở thành sự lựa chọn phổ biến đối với giới trẻ khi họ muốn tìm một loại nước uống để giảm cảm giác nặng nề sau bữa ăn, thường đi kèm với những món khoái khẩu của thiếu niên như gà rán, xiên que, thịt nướng, mì xào... Minh Ngọc (18 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mẹo của tôi để thưởng thức đồ chiên mà không sợ bị đầy hơi là dùng Malto Sparking Yogurt. Nó vừa thơm ngon, lại còn giúp cơ thể thanh nhiệt, dễ chịu và hỗ trợ quá trình tiêu hóa”.
Ngoài sữa chua có gas, hãng này còn trình làng dòng sản phẩm thạch nước trái cây thích hợp cho các cuộc gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh đó, các loại đồ uống từ sữa yến mạch, sữa chua lên men tự nhiên với nhiều hương vị được yêu thích bởi giới trẻ như sô cô la - bạc hà, nho… cũng đã thêm vào thành phần thạch, giúp bổ sung năng lượng và thúc đẩy quá trình tiêu hoá đồng thời tạo nên một trải nghiệm thưởng thức độc đáo.

Cùng lúc đó, Malto không chỉ cải tiến sản phẩm mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng việc làm mới hình ảnh thông qua hệ thống nhận dạng thương hiệu và thiết kế bao bì mang tính sáng tạo cao hơn và dũng cảm hơn. Việc phối hợp giữa gam màu đen, logo holographic cùng style graffiti thể hiện rõ tinh thần hỗ trợ thanh thiếu niên trong quá trình tìm hiểu và khẳng định chính mình. Đồng thời, nó cũng truyền đạt thông điệp “Shake It Off” - loại bỏ những âu lo vô nghĩa, sẵn lòng đương đầu thử thách để tự tin theo đuổi sở thích của bản thân.
Ông Bùi Hoàng Sang, Giám đốc Điều hành của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF, bày tỏ rằng công ty mong muốn phát triển một thương hiệu Malto năng động và thân thiện với thanh thiếu niên, nhằm trở thành đối tác tin cậy trong mỗi khoảnh khắc cuộc sống. Qua việc tìm hiểu sâu sắc và đầu tư nghiêm túc, lần hồi sinh này của Malto dự kiến sẽ đưa tới luồng gió mới mẻ và độc đáo không chỉ ở sản phẩm mà còn cả tinh thần Shake It Off, phù hợp với thị hiếu và đam mê của giới trẻ. Theo lời ông, “LOF đảm bảo đem lại những mặt hàng giàu chất dinh dưỡng, dẫn dắt xu thế tiêu thụ sáng tạo hơn cùng nhiều lựa chọn mùi vị cũng như trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng”.
Diệp Chi
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đề ra mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực đồ ăn và thức uống ở khu vực Đông Nam Á. Công ty này cam kết tạo nên các nhãn hiệu uy tín, đáng tin cẩn cùng những mặt hàng có chất lượng vượt trội, đạt chuẩn mực quốc tế. Đồng thời, LOF còn muốn xây dựng hình ảnh Malto trở thành một biểu tượng nổi bật trong ngành F&B dành cho thanh thiếu niên tại Việt Nam thông qua dòng sản phẩm đa dạng và đầy sáng tạo nhằm thỏa mãn đúng thị hiếu của nhóm đối tượng tuổi trẻ này.
Xem thêm chi tiết về MaltoOffsetTable tại đây
Đọc bài gốc tại đây .
Komentar
Posting Komentar